ฝ่ายวิเคราะห์นโยบายและแผน - กองยุทธศาสตร์และงบประมาณ

THB 0.00

นโยบาย และ แผน แผนดำเนินธุรกิจอย่างต่อเนื่องสำหรับบริหารความพร้อมต่อสภาวะวิกฤต - แผน BCP สพป กำแพงเพชร เขต 2 - แผน BCP ทุกโรงเรียนในสังกัด

นโยบาย และเป้าหมายของส่วนราชการ หรือนโยบาย แผนงาน และโครงการทางเศรษฐกิจ สังคม การเมือง ให้คำแนะนำ ตอบปัญหา และชี้แจง ในเรื่องเกี่ยวกับงานวิเคราะห์นโยบายและแผน  นโยบายประยุทธ์ ด้วยรูปแบบการบริหารทรัพยากรบุคคลที่ปรับเปลี่ยนไปจากเดิม องค์กรจึงจาเป็นต้องมี นโยบาย แผนงาน โครงการด้านการบริหารทรัพยากรบุคคล เพื่อเป็นการพัฒนาข้าราชการและผู้ปฏิบัติงานให้มี ทักษะ และสมรรถนะที่

ปริมาณ:
นโยบาย และ แผน
Add to cart

นโยบาย และ แผน แผนดำเนินธุรกิจอย่างต่อเนื่องสำหรับบริหารความพร้อมต่อสภาวะวิกฤต - แผน BCP สพป กำแพงเพชร เขต 2 - แผน BCP ทุกโรงเรียนในสังกัด

นโยบาย สพฐ นโยบาย และเป้าหมายของส่วนราชการ หรือนโยบาย แผนงาน และโครงการทางเศรษฐกิจ สังคม การเมือง ให้คำแนะนำ ตอบปัญหา และชี้แจง ในเรื่องเกี่ยวกับงานวิเคราะห์นโยบายและแผน

ด้วยรูปแบบการบริหารทรัพยากรบุคคลที่ปรับเปลี่ยนไปจากเดิม องค์กรจึงจาเป็นต้องมี นโยบาย แผนงาน โครงการด้านการบริหารทรัพยากรบุคคล เพื่อเป็นการพัฒนาข้าราชการและผู้ปฏิบัติงานให้มี ทักษะ และสมรรถนะที่