สารคดีส่งเสริมการท่องเที่ยว ตอน องค์พระปฐมเจดีย์ เมื่อเอ่ยถึงจังหวัด

THB 1000.00
องค์ ปฐม เจดีย์

องค์ ปฐม เจดีย์  งานองค์พระปฐมเจดีย์” งานประจำปีของ จ นครปฐม จัดยิ่งใหญ่ทุกปี แต่ปีนี้มีประเด็นดรามา แม่ค้า 2 ร้านตกลงแบ่งเช่าที่ขายของ แต่พอยอดขายไม่ถึง กลับปิดร้านขนของหนีเชิดไม่จ่ายค่าที่ งานองค์พระปฐมเจดีย์ จัดขึ้นระหว่างวันขึ้น 12 ค่ำ ถึงแรม 4 ค่ำ เดือน 12 ของทุกปี ณ บริเวณองค์พระปฐมเจดีย์ เพื่อบูชาพระบรมสารีริกธาตุและร่วมกันบริจาคทรัพย์เพื่อบำรุงรักษาองค์พระปฐม

วัดพระปฐมเจดีย์ เป็นพระอารามหลวงชั้นเอก ชนิดราชวรมหาวิหาร ตั้งอยู่ที่ ตำบลพระปฐมเจดีย์ อำเภอเมืองนครปฐม จังหวัดนครปฐม มีจุดเด่นที่สำคัญคือ พระปฐมเจดีย์ หรือ พระธมเจดีย์ วัดพระปฐมเจดีย์ เป็นพระอารามหลวงชั้นเอก ชนิดราชวรมหาวิหาร ตั้งอยู่ที่ ตำบลพระปฐมเจดีย์ อำเภอเมืองนครปฐม จังหวัดนครปฐม มีจุดเด่นที่สำคัญคือ พระปฐมเจดีย์ หรือ พระธมเจดีย์

ปูชนียสถานสำคัญของประเทศไทย ที่โดดเด่นเป็นสง่าอยู่ใจกลางเมืองนครปฐม 'วัดพระปฐมเจดีย์ราชวรมหาวิหาร' พระอารามหลวงชั้นเอก ชนิดราชวรมหาวิหาร ซึ่งมีประวัติความเป็นมายาวนานในแผ่นดินสุวรรณภูมิ 1 พระร่วงโรจน์ฤทธิ์ วัดพระปฐมเจดีย์ มี 2 แบบให้เลือกบูชา สูง 15 นิ้ว เป็นพระพุทธรูปคู่บ้านคู่เมืองขอพรอะไรก็สำเร็จดังใจ฿199

Quantity:
Add To Cart